[BÁO GIÁ] Thi công tủ áo cánh kính đẹp, hiện đại TP HCM
Cánh kính Hiệp Phát
leminhtrung0101@gmail.com 0935331066

Thi công cánh kính tủ áo ngày càng được nhiều quý khách hàng quan tâm để tạo dựng một không gian sống mang giá trị hiện đại và sang trọng. Hiểu được điều đó Cánh Kính Hiệp Phát luôn mong muốn có thể giúp bạn đem đến cho căn hộ, nhà ở của mình không gian riêng đẹp nhất, mới lạ nhất và đặc biệt phù hợp, đa dạng mọi phong cách từ cánh kính tủ áo, cánh kính tủ rượu, cánh kính tủ bếp,...

Thi công cánh kính tủ áo là một dịch vụ đồng bộ với thiết kế để tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi cho khách hàng. Trên chặng đường cung cấp dịch vụ thi công cánh kính tủ áo tại TP HCM, Cánh kính Hiệp Phát đã nhận được đánh giá cao của những khách hàng khó tính nhất.

Thi công đa dạng mẫu mã theo sở thích của gia chủ

Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của cánh kính tủ áo Hiệp Phát

1.Thiết kế tinh tế:

Cánh kính cường lực bo tràn viền trên khung nhôm, viền nhôm mỏng hơn gỗ rất nhiều. Kết hợp cùng kính cường lực trong hoặc màu trà, xám khói… sẽ mang lại hiệu ứng tràn viền cạnh mang đến cảm giác chiếc tủ quần áo rất rộng, rất sang trọng

2. Độ bền cực cao:

Khung nhôm định hình với lớp sơn tĩnh điện. Rất bền và hạn chế trầy xước. Nhôm dày kết cấu vững chắc, chịu lực rất tốt và độ bền cao.

3. Sang trọng - đa dạng:

Nếu các dòng tủ gỗ công nghiệp bạn chỉ có thể chọn màu sắc theo lớp phủ melamin hoặc laminate, dòng acrylic là các màu sắc đơn màu thì dòng cánh kính cường lực bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, mẫu vân vô cùng hiện đại, theo sở thích của từng cá nhân.

Cánh Kính Hiệp Phát cam kết giá thi công cánh kính tủ áo hợp lý, phải chăng so với giá thị trường. Vì công ty chúng tôi có xưởng sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ tay nghề cao. Tạo nên những sản phẩm cánh kính tủ áo không những đẹp, bền mà giá cả lại phải chăng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chia sẻ mọi tâm tư, thắc mắc của mình. Chúng tôi sẽ nhiệt tình giải đáp.

Quy trình thi công chuyên nghiệp, rõ ràng

Điều khiến cho Cánh Kính Hiệp Phát ghi điểm tuyệt đối với khách hàng chính là nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, công khai minh bạch và giữ chữ tín. Trong suốt quá trình làm việc chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc, để giúp cho khách hàng có thể chủ động nắm bắt được tiến trình thi công chuẩn cho các sản phẩm của mình.

Quy trình thi công tủ áo cánh kính của Hiệp Phát gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Cánh kính Hiệp Phát sẽ báo giá chi tiết theo yêu cầu của bạn, Bạn sẽ xem báo và chỉnh sửa hạng mục phù hợp để tiến hành chốt báo giá.

Bước 2: Quý khách hàng sẽ tới văn phòng của công ty để tiến hành trao đổi, ký hợp đồng, chốt lại vật liệu thi công và đặt tiền cọc phí sản xuất.

Bước 3: Kỹ thuật sẽ tới nhà quý khách để tiến hành đo đạc lại kích thước chuẩn nhất sau đó tiến hành sản xuất hàng theo bản vẽ đã triển khai.

Bước 4: Hàng được bọc kỹ càng và vận chuyển tới công trình để tiến hành lắp ráp theo đúng kỹ thuật và tiến độ.

Bước 5: Sau khi công trình được hoàn thiện và dọn vệ sinh, giám sát tiến hành nghiệm thu công trình xem đã đúng kỹ thuật và chất lượng sau đó tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Chúng tôi tạo ra sản phẩm phục vụ khách hàng, Hãy đến và trải nghiệm sự chuyên nghiệp của chúng tôi!